Nội dung tin

Hi vọng cho những chuyến bay an toàn 2015

Kết thúc 2014, các Hãng hàng không trong và ngoài nước chưa hết bàng hoàng về các sự cố máy bay mất tích hay tai nạn xảy ra trong năm vừa qua. Đối với Việt Nam, năm 2014 với một loạt sự cố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của các đại lý vé máy bay trên thị trường. Những trục trặc nghiêm trọng tác động đến sự hài lòng của hành khách tham gia chuyến bay. Khởi đầu năm mới 2015, tất cả các hành khách và Hãng hàng không quốc tế hi vọng có những chuyến bay an toàn và chất lượng hơn.

Hi vọng cho những chuyến bay an toàn 2015

Hi vọng cho sự phát triển của hãng hàng không trong năm 2015

Giảm thiểu trục trặc kỹ thuật

Vào thời điểm 20-11, Trung tâm kiểm soát đường dài Hồ Chí Minh và cơ quan kiểm soát tiếp cận Tân Sơn Nhất bị mất điện đã làm cho ngành hàng không bất lực trước sự cố về việc cung cấp dịch vụ điều hành ảnh hưởng đến 92 chuyến bay trong vòng 30 phút. May mắn cho hãng hàng không Việt Nam đã không xảy ra tai nạn đáng tiếc nào. Trước đó, vào hồi tháng 3 thì chiếc máy bay từ vùng đất Đà Lạt hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất phát hiện ốp bảo vệ quạt phanh bị rơi.

Do đó, để khắc phục những tình trạng trục trặc về kỹ thuật, các Hãng hàng không cần kiểm soát chất lượng kỹ thuật và tu sửa những bộ phận cần thiết nhằm đảm bảo cho chuyến bay được an toàn cho hành khách và chất lượng dịch vụ của Hãng hàng không trong nước và theo kịp nhịp độ của các Hãng trên thế giới.

Đẩy mạnh công tác quản lý

Ngày 19-6, những hành khách có chuyến đi Đà Lạt lại hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh, đây là dẫn chứng cụ thể để Hãng hàng không trong nước khắc phục những nhược điểm của năm 2014 trong công tác quản lý. Không dừng lại ở vụ việc này, các Hãng hàng không còn bất cập nhiều sự cố khác rất đáng quan tâm.

Trước tình hình của năm 2014, Bộ trưởng Giao thông Đinh La Thăng yêu cầu Hãng hàng không cần xem xét lại các yếu điểm trong công tác quản lý, tổ chức vận hành chuyến bay, ngăn ngừa sự cố đáng tiếc như năm trước. Ngay từ khâu quản lý nhỏ nhất cần được thống nhất ý kiến và có kế hoạch rõ ràng cụ thể đảm bảo sự an toàn cho chuyến đi, lấy lại lòng tin của khách hàng, thu hút hành khách sử dụng dịch vụ của đại lý vé máy bay trên toàn quốc.


ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG
DMCA.com
Đại lý vé máy bay PN Travel
Thiết kế website: Phương Nam Vina