Nội dung tin

Tiêu chuẩn đánh giá hạng sao cho các hãng hàng không

 

Có những hãng hàng không được đánh giá là thứ hạng là 4 sao, 5 sao, nhưng bên cạnh đó cũng có những hãng chỉ mang 1 sao, 2 sao. Vì sao chúng được đánh giá như thế? Và đánh giá vậy để làm gì ? Hãy cùng đại lý vé máy bay PN Travel tìm hiểu cách đánh giá hạng sao của các hãng hàng không nhé.

 

Hãng hàng không được đánh giá 1 sao

Những hãng hàng không mang 1 sao thường được đánh giá là có chất lượng thấp nhất – xếp hạng dưới mức trung bình trong ngành hàng không vì sản phẩm, dịch vụ mà họ cung cấp, cũng như phương tiện bay của hãng không đạt chuẩn không cao.

Các hãng hàng không 1 sao có tiêu chuẩn rất thấp trên tất cả các hình thức, nên các hãng này dành cho những người có thu nhập thấp sử dụng.

Hãng hàng không được đánh giá 2 sao

Hoạt động của hàng không 2 sao có chất lượng kém ở dưới mức trung bình trong ngành hàng không thông qua bảng xếp hạng cạnh tranh của các tiêu chuẩn sản phẩm, dịch vụ nhưng tốt hơn các hãng 1 sao. Hãng hàng không 2 sao đạt tiêu chuẩn thấp về sản phẩm, nhân viên hàng không và cả sân bay lẫn phương tiện bay.

Hãng hàng không được đánh giá 3 sao

Hãng hàng không 3 sao được đánh giá là đạt yêu cầu ở hầu hết các hạng mục dịch vụ từ mức độ trung bình, tuy nhiên đôi lúc cũng vẫn gặp phải một số phản ánh không tốt về chất lượng dịch vụ hoặc về sản phẩm, nhân viên từ khách hàng.

Hãng hàng không được đánh giá 4 sao

Các hãng mang 4 sao trở lên thì đã được đóng dấu và phê chuẩn về mặt chất lượng cho các hãng hàng không. Chất lượng cung cấp về dịch vụ, sản phẩm, phương tiện bay hoàn toàn tốt. Hãng hàng không 4 sao được đánh giá cung cấp sản phẩm đạt tiêu chuẩn tốt trên tất cả các loại hình du lịch, kết hợp với tiêu chuẩn của nhân viên phục vụ trên máy bay và ở sân bay.

Hãng hàng không được  đánh  giá  5 sao

Những hãng này thường có chất lượng phục vụ tốt nhất, đã được chọn lọc, độc quyền, đạt tiêu chuẩn chất lượng về phương tiện máy bay cũng như đường bay và có độ an toàn cao nhất. Có đội ngủ  tiếp viên hàng không sinh đẹp, giỏi chuyên môn cùng đội ngủ phi công lái máy bay nhiều năm kinh nghiệm. Việt Nam ariline chính thức công nhận các hãng hàng không 5 sao tại Việt Nam, luôn đi đầu trong sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Và hầu như không bị khách du lịch phản ảnh gì xấu về chất lượng khâu phục vụ.

Những hãng hàng không đạt tiêu chuẩn 5 sao có sản phẩm và dịch vụ, chất lượng tốt, trên cả máy bay lẫn ngoài sân bay.

Một điều nữa là các tiếp viên hàng không cũng phải có kinh nghiệm thực tiễn và phù hợp với tiêu chuẩn 5 sao của hãng hàng không đó vì các hãng này sẽ tuyển dụng và đào tạo học viên rất kỹ.

Tiêu chuẩn đánh giá sao là để phân biệt sự chất lượng về dịch vụ cũng như phương tiện, cơ sở vật chất của từng hãng hàng không khác nhau.

Qua đây, dai ly ve may bay PN Travel sẽ sẵn sàng cung cấp và giải đáp thắc mắc cho quý khách để có lựa chọn đúng đắn khi mua ve may bay gia re cũng như lựa chọn cho mình một hãng hàng không an toàn chất lượng khi bay.

 

 

 


ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG
DMCA.com
Đại lý vé máy bay PN Travel
Thiết kế website: Phương Nam Vina